Đức Hồng Y Gioan Baotixita thăm Hội dòng nhân dịp đầu Năm Mới Giáp Ngọ

63

 ĐỨC HỒNG Y GIOAN BAOTIXITA PHẠM MINH MẪN

THĂM HỘI DÒNG MẾN THÁNH GIÁ THỦ ĐỨC

NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI GIÁP NGỌ

IMG_3185

Sáng ngày 10-2-2014, trong tâm tình người cha, Đức Hồng Y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã đến thăm đoàn con Mến Thánh Giá Thủ Đức nhân dịp đầu xuân mới.

Vừa đến cổng Hội Dòng, Đức Hồng Y đã chúc lành cho các chị em và cả những vị khách đến thăm Hội Dòng. Quây quần trong Hội trường, chị em Mến Thánh Giá Thủ Đức ở nhà Mẹ cũng như ở một số cộng đoàn trở về, cũng có cả các em khiếm thị đều chan hòa niềm vui vì sự hiện diện của người cha đáng kính. Chị Tổng Phụ trách Anna Phạm Thị Khấn đã thay lời chị em nói lên tâm tình quý mến, biết ơn vì sự quan tâm đặc biệt mà Đức Hồng Y đã dành cho Hội Dòng. Ngài chân thành nói lý do của sự hiện diện : Hội Dòng đã cầu nguyện cho cha thì cha phải đến đây để cảm ơn Hội Dòng.

Với nét mặt hiền từ nhưng cũng rất dí dỏm, Đức Hồng Y đã lì xì cho chị em, và qua những con số trên mỗi giấy bạc, ngài “bật mí” may mắn đầu năm cho mọi người. Bữa cơm canh chua, cá kèo đầm ấm được thêm thú vị nhờ chương trình sổ xố. Đức Hồng Y cũng nhiệt tình tham gia quay số và trao phần thưởng đặc biệt cho người may mắn.

Trước khi chia tay, Đức Hồng Y đã trao tặng Hội Dòng và từng chị em những món quà thiêng liêng với lời cầu chúc chị em trong năm mới yêu thương nhau hơn và làm sáng danh Chúa hơn. Ngài cũng xin Hội Dòng tiếp tục cầu nguyện cho Ngài để hẹn năm sau, cha con lại được hội ngộ.

Nt.Têrêsa Thanh Hằng, MTG Thủ Đức

Bấm vào đây để xem hình ảnh