Trung tâm Khiếm thị Nhật Hồng mừng bổn mạng Thiên Thần Hộ Thủ

87

 

DSCN1282Vào lúc 5 giờ sáng ngày 2 tháng 10 năm 2013, dì Anna Lê Thị Vân Nga, phụ trách Cộng đoàn Nhật Hồng và cũng là Giám đốc Trung tâm Khiếm thị Nhật Hồng đã cùng với các chị em trong cộng đoàn thân ái chào đón linh mục Giuse Đoàn Hải Đăng, SDB, chánh xứ Tam Hải, quý ông Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Tam Hải, dì Phó Tổng Phụ trách Hội Dòng Mến Thánh Giá Thủ Đức, quý dì Ban Tổng cố vấn, quý dì cùng quý khách, và các em khiếm thị cùng quy tụ nhân dịp mừng bổn mạng cộng đoàn.

Cha Giuse Hải Đăng chủ tế thánh lễ kính nhớ các Thiên Thần Hộ Thủ, bổn mạng cộng đoàn. Cha đề cập đến thực tế rằng chúng ta thường hay quên cầu nguyện với các Thiên Thần Hộ Thủ trong khi các ngài lại có sứ mạng cao cả là bảo vệ, giúp đỡ, chuyển cầu cho chúng ta trước mặt Thiên Chúa. Thiên thần Hộ Thủ là quà tặng của lòng nhân hậu Chúa dành cho từng người, là sứ giả được Chúa sai đến hiện diện và nâng đỡ chúng ta suốt cả cuộc đời. Vì thế, cha mời gọi mọi người hãy ý thức về ân huệ này và hãy năng cầu nguyện với Thiên Thần Hộ Thủ.

Cha còn thay lời cho toàn thể Cộng đoàn Phụng vụ cầu chúc Cộng đoàn Nhật Hồng và các em khiến thị luôn được Thiên Thần Hộ Thủ bảo vệ, gìn giữ, và giúp đỡ trong mọi hoàn cảnh. Cha cũng cám ơn sự hiện diện của Cộng đoàn trong Giáo xứ. Sự cộng tác nhiệt tình của các dì trong công việc giáo dục và  phục vụ các em khiếm thị là chứng tá thiết thực cho việc loan báo Tin Mừng.

Dì Anna Vân Nga đại diện Cộng đoàn nói lên tâm tình tri ân cha Chủ tế, dì Phó tổng Phụ trách, quý dì, quý khách, và toàn thể các em khiếm thị đã đến hiệp thông trong Thánh Lễ cầu nguyện cho Cộng đoàn cũng như những người không thể hiện diện trong Thánh Lễ cầu nguyện cho Cộng đoàn hôm nay.

Với tâm tình mừng lễ, trong bữa điểm tâm, mọi người thân ái chào cha Phó mới Giáo xứ Tam Hải. Sự hiện diện và chia vui của cha nói lên tình hiệp thông và sự khích lệ dành cho các dì và các em học sinh của Trung Tâm Khiếm Thị Nhật Hồng.

Kính chúc dì Phụ trách Cộng đoàn Nhật Hồng và các em học sinh Trung Tâm Khiếm Thị Nhật Hồng được tràn đầy ơn phúc lành của Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của các Thiên Thần Hộ Thủ – thánh Bổn mạng của Cộng đoàn.

 Bấm vào đây để xem hình ảnh

 Nt. Maria Ngọc Hạnh, MTG Thủ Đức