Chúc mừng Mái Ấm Khiếm Thị Bừng Sáng

173

MÁI ẤM KHIẾM THỊ BỪNG SÁNG

CỬ HÀNH NGHI THỨC LÀM PHÉP NHÀ MỚI

 

Mái ấm Khiếm thị Bừng Sáng là gia đình thân thương của 32 em khiếm thị, được quý dì Hội dòng Mến Thánh Thủ Đức coi sóc. Vì diện tích mái ấm chật hẹp, không đủ đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của các em nên Hội dòng đã tiến hành xây dựng lại cơ sở. Công trình được khởi công ngày 5-11-2012. Trong sự quan phòng của Thiên Chúa, ngôi nhà đã hoàn tất vào tháng 3-2013.

 1      4

Trong tâm tình tạ ơn Chúa, sáng thứ Năm, ngày 18-4-2013, đúng ngày dành cho người khuyết tật, mái ấm Bừng Sáng đã long trọng cử hành nghi thức làm phép nhà mới. Đến chia vui với mái ấm có quý cha thân quen, các soeurs và quý ân nhân xa gần.

 2      3

Trong dịp mừng này, Dì Tổng Phụ trách Anna Phạm Thị Khấn thay mặt Hội dòng cảm ơn mọi người đã yêu thương giúp đỡ, đồng hành, khích lệ Mái ấm trong nhiều năm qua ; đồng thời Dì cũng ân cần nhắn nhủ các em nhiều điều. Đáp lại tấm lòng của mọi người, các em khiếm thị đã hát lên bài hát của mái ấm mình : Bừng Sáng Vui Sống, thể hiện tinh thần sống vui tươi, hữu ích ngay trong những hoàn cảnh khó khăn.

Xin Chúa chúc lành cho quý cha, quý ân nhân và tất cả những ai đã cách này cách khác sẻ chia, nâng đỡ Mái ấm Bừng Sáng được như hôm nay.

Sr. Têrêsa Thanh Hằng

HD.MTG Thủ Đức