Cuộc viếng thăm của Đức Giám Mục, giáo phận Rotenburg, Đức

162

Cuộc viếng thăm của Đức Giám Mục giáo phận ROTENBURG, Đức

 8._Chup_hinh_luu_niem_(1)

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 08.02.2013, Hội Dòng Mến Thánh Giá Thủ Đức hân hạnh được đón tiếp phái đoàn của Đức Giám Mục, thuộc giáo phận Rotenburg, Đức Quốc, đến thăm Cộng đoàn Bùi Phát của Hội Dòng.

Hiện diện có chị Tổng Phụ trách, chị Cố vấn Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, cha chánh xứ Bùi Phát, chị Phụ trách cùng với một số chị em cộng đoàn Bùi Phát hân hoan đón tiếp phái đoàn gồm có :

  • Đức cha Dr. Gebhard Furst – Giám mục giáo phận Rotenburg
  • Đức ông Dr. Staps – Ủy Ban Giáo lý Đức Tin
  • Mr. Renz Phó tế vĩnh viễn – phát ngôn viên của Tòa Giám Mục
  • Fr. Freff – Thư ký riêng của Đức Giám mục
  • Mrs. Frank – Wizemann – Nhân viên của Đức Ông Staps.

Cùng đi với phái đoàn có cha Điểm thông dịch viên, cha Vượng Giáo xứ Bùi Môn, cha xứ giáo xứ Công Lý Sài gòn.

Trước hết, Phái đoàn đã cùng vào nhà nguyện để viếng Thánh Thể, Tạ Ơn Chúa và cầu nguyện cho cộng đoàn. Sau đó, phái đoàn đi tham quan các dãy lầu của cộng đoàn, là nơi ở, học tập, và làm việc của các soeurs trong cộng đoàn.

Cuộc thăm viếng diễn ra rất tốt đẹp và thân tình. Sau lời cám ơn của Chị Tổng Phụ trách, Đức Cha Dr. Gebhard Furst đã trao ban những lời động viên, khích lệ chị em trong tinh thần phục vụ cho các phụ nữ, giới trẻ là việc làm cứu sống con người trong xã hội hôm nay. Ngài còn mong muốn chị em cùng quý ngài luôn liên kết trong lới cầu nguyện hằng ngày.

Xin Thiên Chúa chúc lành cho quý Đức cha cùng phái đoàn luôn an vui và hạnh phúc trong năm mới và lên đường về Đức được bằng an.

                                                                          HD. Mến Thánh Giá Thủ Đức

Bấm vào đây để xem hình