Chuyến viếng thăm của Qúi Soeurs Mến Thánh Giá Chanthaburi (Thái Lan)

117

CHUYẾN VIẾNG THĂM CỦA QUÝ SOEURS MTG CHANTHABURI 

TẠI HỘI DÒNG MTG THỦ ĐỨC

***

Vào lúc 18g30’, ngày 26-4-2011, chị em Hội dòng MTG Thủ Đức đã tập trung tại cổng chính của Hội dòng trong tâm tình hân hoan chuẩn bị đón Mẹ Rosa Line và 40 soeurs MTG Chanthaburi đến thăm Hội dòng.

18g45’, phái đoàn đi từ Vũng Tàu về đến Hội dòng. “Hai chị em” con cùng Cha, Đức Cha Lambert de la Motte, chào đón nhau bằng những nụ cười thân ái, những cái nắm tay thân thiện và cả những vòng tay ôm chầm nồng ấm, thân thương.

Trước khi bước vào chương trình gặp gỡ, tất cả chị em cùng viếng Chúa thật sốt sắng với những lời thánh ca bằng hai thứ tiếng Việt, Thái. Sau những giây phút linh thiêng hướng về Chúa Giêsu Thánh Thể, chị em MTG Thủ Đức tiếp tục thể hiện niềm hân hoan được đón tiếp quý chị MTG Chanthaburi qua những tiết mục văn nghệ vui tươi, dễ thương. Chị Phó TPT Anna Lê Thị Vân Nga đã nói lời chào mừng, giới thiệu với Mẹ Rosaline và quý soeurs về thành phần, số lượng chị em trong Hội dòng. Mẹ Rosa Line cũng chia sẻ về chuyến viếng thăm của đoàn mang ý nghĩa là Cuộc Hành Trình Bước Theo Dấu Chân Đấng Sáng Lập ; đồng thời, Mẹ tỏ bày niềm vui vì những người con cùng Cha có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ với nhau trong bầu khí thân thương. Bữa cơm tối cũng đã thắt chặt hơn nữa tình gia đình đầm ấm, yêu thương của chị em hai Hội dòng.

21g00’, quý soeurs MTG Chanthaburi và chị em MTG Thủ Đức bịn rịn chia tay và hẹn ngày gặp lại.

Tạ ơn Chúa đã kết nối tình thân giữa hai Hội dòng chúng con. Xin cho chúng con trở nên dấu chứng tình thương của Chúa trong mọi môi trường chúng con hiện diện.

Thé èse Thanh Hằng

Bấm vào đây để xem hình